Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Luyện nghe cùng “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio

Muốn giao tiếp tốt tiếng Anh nhưng lại gặp quá nhiều rào cản vô hình: bận rộn, lười, thiếu quyết tâm,…. Hãy nhớ rằng đây là ngoại ngữ đang dần trở nên thông dụng khắp thế giới, có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc. Chính vì vậy, hãy gạt bỏ ngay những chướng ngại vật trên cùng cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio.

“Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio hoàn toàn khác biệt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách dạy giao tiếp ngoại ngữ, nhưng không phải cuốn sách nào cũng thu hút được sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio lại làm được điều đó. Lý do là nhờ vào 4 điểm khác biệt sau:

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh audio

Học bằng phương pháp mới: Tắm ngôn ngữ - nghe thụ động

Thay vì nhồi nhét hàng ngàn từ mới cùng những kiến thức khác nhau vào đầu, bạn có thể đeo tai nghe vào và nghe thụ động. Lúc đầu, chưa cần phải cố gắng đoán nghĩa hay nghe hàng loạt từ mới. Hãy để não bộ của bạn làm quen với ngôn ngữ mới. Với phương pháp này, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, việc hấp thụ kiến thức sẽ vô cùng tự nhiên, thoải mái.

150 bài nghe với 30 chủ đề thực tế

Việc học ngoại ngữ sẽ trở nên thú vị hơn khi được áp dụng vào thực tiễn thay vì những câu “Hello”, “Hi”,…. đầy lý thuyết. Với 30 chủ đề giao tiếp hàng ngày, 30 chủ đề giao tiếp trong công việc cùng 150 bài luyện nghe, “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”audio sẽ giúp bạn giao tiếp đúng nội dung, đúng ngữ cảnh đê sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Chỉ cần kiên trì với 45 phút mỗi ngày

Giỏi tiếng Anh chỉ với 45 phút mỗi ngày

Giỏi tiếng Anh chỉ với 45 phút mỗi ngày? Tại sao lại không chứ. Mỗi ngày không cần học quá nhiều. Chỉ với chưa đến 1 giờ đồng hồ mỗi ngày, với tinh thần tập trng, bạn sẽ nắm được toàn bộ hệ thống ngữ âm trong tiếng Anh, phân biệt cách đọc những từ dễ nhầm lẫn, học thuộc những cụm từ thường dùng trong giao tiếp,… Từ đó, tạo nền móng vững chắc cho việc nâng cao trình độ đọc và học bất kỳ cuốn sách tiếng Anh nào.

Sử dụng “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio tiện lợi qua Smartphone

Thay vì đĩa CD, laptop cồng kềnh, cả thế giới tiếng Anh đều thu bé lại và nằm gọn trong chiếc smartphone. Giải pháp này cực kỳ thuận tiện, giúp bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, từ khi đang chạy bộ, trên taxi hay đang nấu ăn, làm việc nhà,…

Mua sách ở đâu?

Nội dung kiến thức truyền tải nhiều, phương pháp học mới hiệu quả, thích hợp với nhiều đối tượng kể cả người bận rộn cũng như lười biếng trong việc học. Còn chờ gì nữa mà không ring ngay cuốn bí kíp này về nhà ngay trong hôm nay! Cách sở hữu cuốn sách vô cùng đơn giản chỉ với hai cách sau:

Mua sách trực tiếp trên website công ty McBooks hoặc trên Tiki.vn

Cách 1: Mua trực tiếp trên trang: http://vualuoivuaban.mcbooks.vn
Bạn chỉ cần để lại các thông tin: tên, số điện thoại, địa chỉ, tên sách cần mua,… Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ ngay với bạn để giải đáp các thắc mắc. Ngay sau đó, sách sẽ được giao hàng đến tận nơi, thanh toán trực tiếp khi nhận sách – chỉ nhân sách và đưa tiền cho người ship.
Cách 2: Mua trên website Tiki.vn
Nhanh tay truy cập vào địa chỉ: https://tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p529363.html để có thể sở hữu ngay cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Đã đến lúc xóa bỏ nỗi lo ngoại ngữ! Còn chờ gì nữa mà không thực hành ngay hôm nay!

Luyện nghe cùng “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” audio Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét