Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Cơn bão review về cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

Nếu đang cần tìm một phương pháp học tập mới để giao tiếp tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn, đừng bỏ qua cuốn sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏitiếng Anh”. Hàng ngàn người đã đọc và thành công.

Học tiếng anh là cả một quá trình

                                 Học tiếng Anh là cả một quá trình, cần có sự kiên trì và quyết tâm

Để bắt đầu một ngôn ngữ cần sự đam mê và học hỏi, còn để duy trì để có thể giao tiếp thành thạo cần cả một quá trình dài cùng sự kiên nhẫn và đam mê. Để có được điều đó, người học sẽ được trải nghiệm phương pháp học công nghệ trên nền tảng di động MCPlatform. Chỉ cần có một chiếc tai nghe và điện thoại, bạn có thể luyện nghe mọi lúc mọi mơi. Bên cạnh đó, 150 bài nghe trong chương trình học được thiết kế có độ khó từ cơ bản đến nâng acao, đưa ra nhiều tình huống cần thiết trong giao tiếp và công việc. Một hệ thống video đi kèm phụ đề cũng được bổ sung để bài nghe trở nên sinh động, giúp người đọc dễ nhớ, dễ thuộc. Ngoài ra, nhờ có chế độ tua thông minh, người đọc có thể nghe đi nghe lại nhiều lần cho đến khu thấu hiểu nội dung toàn bài. Đó là các luyện nghe sâu, giúp bộ não từ từ thẩm thấu kiến thức và ghi nhớ lâu.

Cuốn sách có giá trị đặc biệt

Độc giả Huệ Trung đến từ Tp.HCM đã tâm sự rằng đây là cuốn sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” có giá trị đặc biệt, nếu không chia sẻ với những người khác sẽ là một sự ích kỷ quá đáng. Tại sao lại như thế? Bởi cuốn sách đã giúp họ tìm được phương pháp học tiếng anh hiệu quả, mang lại nhiều thăng tiến trong công việc. “ Và một khi đã hiểu được nguyên lí học của cuốn sách học bằng âm thanh, mọi nghi ngại trong tôi đều tan biến, thay vào đố là cảm giác vui mừng thực sự. Nếu bạn là một người đang cảm thấy bế tắc trong vấn đề học tiếng Anh và đang tìm kiếm một lối đổi mới thì chắc chắn sẽ hiểu được cảm xúc ấy” – Huệ Trung chia sẻ.

Cuốn sách có giá trị đặc biệt đối với người học

Học nghe tiếng Anh dễ dàng hơn bao giờ hết

 Trước đây, nhiều người học nghe tiếng Anh nhưng thường bị vướng nhiều chỗ, thường phải mở lại file text để xem lại. Điều này rất bất tiện và gây ra nhiều khó khăn trong quá trình học tập. Cuốn bí kíp “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” đã khắc phục điều này một cách hoàn hảo. Cách phát âm của bạn sẽ được uốn nắn từ những bước cơ bản nhất, đưa ra những mẹo ghi nhớ nhỏ để phát âm chuẩn xác nhất. Sản phẩm học bằng âm thanh nhưng không đều đều hay chung chung, mà giọng đọc rất giàu cảm hứng v à lộ tình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. File nghe có cả trên máy tính và điện thoại thông minh nên cực kỳ thuận tiện, chỉ cần 1 chiếc tai nghe là có thể học được rồi. Thé mới thấy cái tên của cuốn sách quả thật không nói quá!

Trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh dễ dàng hơn bao giờ hết

Mua ngay cuốn sách tại đây và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh: https://tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p529363.html
Hàng ngàn người đã học và thành công. Còn chờ gì nữa mà không giắt túi ngay bí kíp “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” và bắt đầu lộ trình chinh phục tiếng Anh ngay thôi!


Cơn bão review về cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét