Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Sử dụng cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf – nên hay không nên?

Với các tín đồ đam mê ngoại ngữ chắc hẳn đều biết đến cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”. Phiên bản bình thường gồm 1 giáo trình và file luyện nghe có thể sử dụng ngay trên smartphone. Tuy nhiên, trên mạng hiện nay có rất nhiều phiên bản sách pdf không rõ nguồn gốc, có nên sử dụng hay không? Tìm hiểu ngay tại đây.

“Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf là gì?


 “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” theo phương pháp Effortless English

Cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” theo phương pháp Effortless English là cuốn sách dạy giao tiếp ngoại ngữ nổi tiếng của công ty Sách McBooks, được rất nhiều người ưa chuộng . Các bản PDF của cuốn sách đang được truyền tải tràn lan trên mạng thực chất là các bản lậu, vì thực chất đó là những bản được scan từ sách giấy. Việc đưa phiên bản sách lậu lên trên mạng Internet đều chưa có sự đồng ý của các tác giả cũng như công ty McBooks. Nhiều người không biết đến điều này, khi được người khác chia sẻ bạn vẫn vô tư sư dụng. Tuy nhiên. Khi bạn bắt đầu nhận và lưu trữ những file PDF của sách, bạn đã trở thành người vi phạm pháp luật.

Vi phạm bản quyền có bị sao không?

Theo luật xuất bản của Việt Nam, khi bạn tạo nên file PDF cuốn sách khi chưa được cho phép đều bị coi là vi phạm bản quyền. Do đó, những người đăng tải bản Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” PDF đều có thể bị xử phát, do Công ty Cổ phần sách MCBooks kí hợp đồng độc quyền xuất bản và phát hành tại Việt Nam với tác giả. Khi bạn đồng ý mua và sử dụng cuốn sách file PDF bạn có thể bị phạt hành chính từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng.

Tại sao nên sử dụng sách phiên bản chính?

Nên dùng sách phiên bản chính để học đầy đủ kiến thức và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt

Tại sao lại phải dùng file sách lậu có chất lượng kém, không cung cấp đầy đủ file nghe, đồng thời có nguy cơ bị phạt tiền nhỉ? Trong khi cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” phiên bản chính chủ đang được giảm giá và người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Bạn sẽ được sử dụng cuốn sách với chất liệu giấy in đặc sắc bạn còn có cơ hội nhận được những hỗ trợ học hiệu quả hơn của cuốn sách như được flascard học từ mới và app học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn miễn phí MCBooks có file nghe và giảng dạy giúp nâng cao kỹ năng nghe nói mà những bản PDF không bao giờ có được.
Nhanh tay tìm hiểu ngay tại đây



Sử dụng cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf – nên hay không nên? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét