Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Giỏi tiếng anh chỉ với 45 phút mỗi ngày? Nếu chưa tin hãy bắt đầu thử ngay hôm nay

Kiên trì là một trong những yếu tố quan trọng để học tốt ngoại ngữ. Nhưng nếu bản thân không chỉ lười, bận mà còn thiếu kiên trì thì phải làm sao để nâng cao trình độ tiếng Anh? Nếu bạn đang đi tìm đáp án cho câu hỏi này, hãy tìm đọc cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”.

Phương pháp học tập đặc biệt


Cuốn sách gồm 30 chủ đề giao tiếp với 150 bài luyện nghe

Những cuốn sách học giao tiếng tiếng anh hiện nay thường chủ yếu tập trung vào phần ngữ  pháp và phát âm. Đây quả là một thiếu sót khi bỏ qua phần nghe – một trong những yếu tố quan trọng để có thể giao tiếp tốt tiếng Anh. Để khắc phục điều đó, cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” được thiết kế thêm ứng dụng học bằng âm thành. Trong hệ thống có 150 bài nghe có nội dung thực tế, được thiết kế theo mức độ từ dễ đến khó. Chỉ với 45 phút mỗi ngày, sau 4 tháng, bạn có thể tự tin giao tiếp. Nghe sâu nghĩa là nghe toàn bài, lặp đi lặp lại, nghe từng câu một cho đến khi hiểu từng từ một. Ứng dụng cho phép bạn nghe từng câu một thay vì đọc liền cả bài, và có phụ đề audio để bạn nhanh chóng bắt kịp các từ vựng mới.

Giải pháp cải thiện tiếng anh cho người bận rộn

Tác giả và hàng ngàn độc giả đã giao tiếp thành công nhờ biện pháp học tập trên. Phần giảng bài học khong mang tính học thuật mà chú trọng vào sự gần gũi, dễ hiểu. Với những người bận rộn hay người lười, bạn chỉ cần lướt qua cũng có thể nắm bắt được các ý chính của bài học và ghi nhớ chúng một cách dễ dàng.

Giải pháp tiếng anh cực hiệu quả cho người bận rộn

Ngoài ra, việc kết hợp hai phương pháp đọc và nghe trong cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” giúp người học có thể học linh hoạt và tiết kiệm thời gian hơn. Bạn có thể đọc trước nội dung trong sách rồi sau đó tranh thủ luyện nghe trên đường đi làm, lúc tập thể dục hoặc nấu ăn. 30 chủ đề giao tiếp cùng 150 bài luyện nghe sẽ là kho tài liệu bổ ích giúp bạn học tốt tiếng Anh.
Mua cuốn bí kíp “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” ngay hôm nay để nhận được ưu đãi đặc biệt: http://vualuoivuaban.mcbooks.vn/
Cuốn sách đặc biệt cho người vừa lười, vừa bận mang đến cho bạn phương pháp học cực độc đáo, tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy tìm lại động lực và cảm hứng chinh phục tiêng Anh để tự tin vươn xa cùng thế giới.


Giỏi tiếng anh chỉ với 45 phút mỗi ngày? Nếu chưa tin hãy bắt đầu thử ngay hôm nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét