Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Em không cần gì nhiều ngoài cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

Lười, thiếu kiên trì thì làm việc gì cũng khó. Vừa lười vừa bạn làm sao để giỏi tiếng Anh? Đừng vội từ bỏ ý định chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này bằng phương pháp “tắm ngôn ngữ” cùng cuốn “Vừalười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”.

Bí kíp tiếng Anh “n trong 1”

Là một dân chuyên khối A, từng phải đối mặt với môn tiếng Anh khó nhằn, tác giả Nguyễn Hiệp đã tìm ra được phương pháp học tập hiệu quả nhất. Đúng như tên gọi của cuốn sách, đây chính là những kinh nghiệm, tâm huyết của tác giả, giúp người đọc là quen dần với tiếng Anh nhưng không có thời gian và ngại học.

Cuốn sách giúp tiếp xúc và rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng giao tiếp

Khác với những cuốn sách thông thường chỉ toàn chữ với chữ, “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” được thiết kế với hình ảnh và màu sắc sinh động, sẽ tạo cảm giác hứng thú với người học ở mọi lứa tuổi. Cuốn sách giúp người học tiếp xúc và rèn luyện 4 kỹ năng chính: ngữ pháp, phát âm, nghe và đọc, giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình chinh phục ngoại ngữ.

Cuốn sách gồm 5 phần chính

PHẦN 1: PHÁT ÂM CƠ BẢN: bao gồm 30 đơn vị bài học nhỏ hướng dẫn phát âm lại tất cả các âm trong bảng chữ cái, cách đọc các đuôi quen thuộc, âm câm, ..cùng các nguyên tắc để cải thiện phát âm.

PHẦN 2: NHỮNG KHÁI NIỆM CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI HỌC TIẾNG ANH sẽ hệ thống lại cho các bạn những kiến thức cơ bản của tiếng anh một cách đầy đủ và toàn diện nhất

PHẦN 3: GIAO TIẾP TRONG CÁC TÌNH HUỐNG HÀNG NGÀY

PHẦN 4: GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC

PHẦN 5: CỤM ĐỘNG TỪ VÀ CÁC THÀNH NGỮ


Cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” gồm 5 phần chính

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Phần những khái niệm căn bản cho người mới học tiếng Anh sẽ giúp bạn hệ thống toàn bộ những kiến thức cơ bản của tiếng Anh. Với 30 đơn vị bài học, quyển sách sẽ giúp bạn tạo dựng nền mống vững chắc để chinh phục tiếng Anh. Phần giao tiếp được chia ra thành hai phần riêng biệt là giao tiếp hàng ngày và giao tiếp trong công việc. Những tình huống thường gặp trong cuộc sống giúp bạn giao tiếp tự tin và lưu loát hơn. Khác với những quyển sách khác, phần phát âm được giảng giải bằng phương pháp gợi liên tưởng vô cùng mới lạ và dễ hiểu. 30 đơn vị bài học nhỏ hướng dẫn phát âm tất cả các âm trong bảng chữ cái, cách đọc các đuôi quen thuộc, âm câm… cùng các nguyên tắc để cải thiện phát âm.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Còn chờ gì nữa mà không cùng với “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” để cùng chinh phục đỉnh cao ngôn ngữ ngay hôm nay!
Nhanh tay mua sách ngay tại: http://vualuoivuaban.mcbooks.vn/ để được nhận các ưu đãi đặc biệt nhé!


Em không cần gì nhiều ngoài cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét