Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh mua ở đâu?

Các tín đồ ngoại ngữ chắc hẳn không thể bỏ qua cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”. Tại sao ư? Bởi tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiện đại cùng ứng dụng nghe học mới mẻ, tiện dụng, giúp bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Vậy nên mua sách ở đâu? Cùng tìm hiểu tại đây.

Cuốn sách gồm 5 phần chính

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của người dùng, cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” được nghiên cứu và thiết kế logic để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sách được đánh giá hiệu quả đối với cả những người muốn học để giao tiếp cả trong cuộc sống lẫn trong công việc, gồm 5 phần như sau:

5 phần bài học giúp bạn hoàn thành 4 kỹ năng giao tiếp

Phần 1: Phát âm cơ bản: Để bắt đầu giao tiếp tiếng Anh, trước hết cần học và cải thiện phần phát âm, bao gồm 30 đơn vị bài học 30 đơn vị bài học nhỏ, hướng dẫn phát âm,…
Phần 2: Khái niệm cơ bản cho người học tiếng Anh – giúp hệ thống lại cho người học những kiến thức cơ bản về phần ngữ pháp.
Phần 3: Giao tiếp trong các tình huống hằng ngày
Phần 4: Giao tiếp trong công việc
Phần 5: Cụm động từ và các thành ngữ

Ứng dụng nghe – học mới mẻ

Khi sử dụng cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” chỉ cần có một chiếc tai nghe và điện thoại, bạn có  học và luyện nghe mọi lúc mọi mơi. Bên cạnh đó, 150 bài nghe trong chương trình học được thiết kế có độ khó từ cơ bản đến nâng acao, đưa ra nhiều tình huống cần thiết trong giao tiếp và công việc. Một hệ thống video đi kèm phụ đề cũng được bổ sung để bài nghe trở nên sinh động, giúp người đọc dễ nhớ, dễ thuộc. Ngoài ra, nhờ có chế độ tua thông minh, người đọc có thể nghe đi nghe lại nhiều lần cho đến khu thấu hiểu nội dung toàn bài. Đó là các luyện nghe sâu, giúp bộ não từ từ thẩm thấu kiến thức và ghi nhớ lâu.

App nghe sử dụng được trên cả điện thoại và máy tính

Đọc ngay những review của hàng nghìn khách hàng khi sử dụng cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” tại đây

Mua sách ở đâu?

Để sở hữu bí quyết giao tiếng tiếng Anh, bạn cần mua sách ở đâu? Hiện nay, sách đang được bán trực tiếp trên website: http://vualuoivuaban.mcbooks.vn của McBooks, hoặc có thể mua trực tiếp tại Tiki.vn Mua hàng tại các địa chỉ trên, bạn hoàn toàn yên tâm về số lượng, chất lượng cũng như các sản phẩm đi kèm, không lo sợ hàng giả hàng nhái mà còn nhận được những ưu đãi cực khủng. Còn nếu ai khuyên bạn nên mua sách photo, mượn sách về để photo, dowload bản free trên mạng thì hãy cân nhắc nhé, bởi giá cả đôi khi còn đắt hơn mà chất lượng không thể đảm bảo bằng bản gốc đâu nhé!



Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh mua ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét