Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Mua sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” ở đâu?

Dù ra mắt khá lâu, nhưng cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” vẫn luôn khẳng định được độ hot của mình, luôn nằm trong top những cuốn sách về ngoại ngữ bán chạy nhất hiện nay. Chính vì vậy, trên thị trường đang dần xuất hiện phiên bản sách giả, sách kém chất lượng. Vậy nên mua sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” ở đâu? Cùng update thông tin ngay tại đây!

1. Mua trực tiếp trên website công ty

Mua sách trực tiếp tại website của công ty

Cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” do tác giả Nguyễn Hiệp biên tập và được xuất bản bởi công ty cổ phần Sách McBooks hiện nay đang được bán tại website http://vualuoivuaban.mcbooks.vn/. Đây là địa chỉ website của công ty nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sách. Ngay ngày hôm nay, khi đặt mua sách, bạn sẽ được giảm giá sách lên tới 40% (giá gốc 168.000 đồng nay chỉ còn 101.000 đồng). Bên cạnh đó, bạn còn được nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác như: tặng kèm ứng dụng luyện nghe tiếng Anh cùng sách, miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua từ 2 cuốn. Truy cập ngay vào website, để lại thông tin bên dưới, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc ngay với bạn để tư vấn và lựa chọn sách hiệu quả nhất. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi, bạn chỉ cần nhận sách và thanh toán cho người giao hàng.

2. Mua hàng tại Tiki.vn

Mua trên website Tiki.vn

Nếu là một tín đồ của Tiki.vn, bạn hoàn toàn có thể tậu ngay cho mình cuốn bí kíp “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” ngay tại đây. Hiện nay, trên Tiki cũng đang áp dụng ưu đãi giảm giá lên tới 40% cho cuốn sách này. Bên cạnh đó, nếu là thành viên TikiNow, bạn còn được hoàn lại 1% số tiền (tương đương với 991 đồng). Như vậy, bạn đã được giảm giá tận 41%. Còn chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay tại địa chỉ: https://tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p529363.html.

3. Tại các website bán lẻ khác

Hiện nay, có khá nhiều website bán lẻ khác cũng đăng ký là nơi phân phối cuốn sáchVừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua sách phù hợp nhất. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý và kiểm tra trước khi nhận hàng để có thể nhận được sách chính gốc và đảm bảo chất lượng nhất.
Ngoài ra, hiện nay trên mạng Internet vẫn còn những trang website đăng tải phiên bản sách PDF dowload miễn phí hoặc mất một khoản phí nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước khi tải bởi đây có thể là file chứa virut hoặc sách lậu, sách bị vi phạm bản quyền.
Không nên dowload sách trên Internet tại các địa chỉ không tin cậy


Sách hay đã biết tên, địa chỉ mua hàng cũng đã rõ ràng. Còn chờ gì nữa, ring ngay cuốn bí kíp “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” và đập tan nỗi lo sợ ngoại ngữ ngay hôm nay!

Mua sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét