Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

3 cuốn cẩm nang “cưa đổ” tiếng Anh cho người vừa lười vừa bận

Vừa lười vừa bận thì làm việc gì cũng khó, nói gì đến việc học giỏi tiếng Anh. Nhưng nếu bạn tìm được đúng tài liệu và phương pháp học tập, thì giỏi ngoại ngữ là điều đương nhiên. Nhanh tay tham khảo 3 cuốn cẩm nang học tiếng Anh cho người bận rộn dưới đây.

1. Effortless – Luyện nói tiếng Anh cho người bản ngữ

Effortless – Luyện nói tiếng Anh cho người bản ngữ

Nếu như bạn chỉ học từ vựng nhưng không luyện tập phát âm và nói trôi chảy tiếng Anh thì sẽ rất khó để có thể vượt qua rào cản ngoại ngữ. Khó khăn nhất của việc học tiếng anh là việc phản xạ và nói tiếng anh. Chính vì vậy, bí quyết dành cho bạn đều được tiết lộ trong cuốn Effortless – Luyện nói tiếng Anh cho người bản ngữ. Cuốn sách hoàn toàn phù hợp cho những người bận rộn học tiếng Anh không có nhiều thời gian để đến trung tâm hay môi trường để giao tiếp tiếng Anh. Dù có bận đến đâu và dù bạn không có động lực đến đâu, chỉ cần bạn học theo những hướng dẫn của tác giả AJ Hoge - một giáo viên tiếng anh nổi tiếng thế giới, bạn sẽ càng có động lực và sự thích thúc để học tiếng anh nhiều hơn. 

2. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Cuốn sách "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh"

Có thể nói rằng, cuốn sách "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh" là một sản phẩm học tiếng Anh bằng âm thanh, được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cuốn sách được chia ra thành các phần với những bài học được thiết kế tối ưu để người học có thể nghe và đọc theo.
Để người đọc có thể giao tiếp thành thạo, các bài học thường gắn với các tình huống thực tế hàng ngày như: chào hỏi, đi ăn, đi chợ, ở trạm tàu điện ngầm,…. Với 30 chủ đề giao tiếp hằng ngày; 30 chủ đề giao tiếp trong công việc cùng với 150 bài luyện nghe, cuốn sách giúp bạn giao tiếp đúng nội dung, đúng ngữ cảnh để việc sử dụng Tiếng Anh của bạn trở nên thành thạo – đủ khả năng giao tiếp với người bản ngữ. Bên cạnh đó là ứng dụng học trực tiếp trên smartphone giúp mọi người có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
Bạn có thể đọc thử và mua cuốn sách tại đây

3. Thực hành phản xạ từ vựng tiếng Anh

Trong các bài kiểm tra, phản xạ tiếng anh nhanh hay chậm là một yếu tố giúp ghi điểm trong các bài thi, đặc biệt với những người đi làm muốn thực hành và luyện phản xạ tiếng anh nhưng lại không có thời gian. Nếu bạn đang cần rèn luyện, ghi nhớ từ vựng để có thể giao tiếp tốt, cuốn sách “thực hành phản xạ từ vựng tiếng Anh” chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thực hành phản xạ từ vựng Tiếng Anh

Cuốn sách này không hẳn là một quyển giáo trình, cũng không phải là một quyển sách luyện thi các chương trình thi quốc tế. Đây là quyển sách tập hợp hơn 20 chủ đề từ vựng, mỗi chủ đề lại bao quát được hơn 20 - 40 từ vựng kết hợp với cách học hay dùng được thiết kế đa dạng, giúp bạn không chỉ có hứng thú học và ôn luyện tiếng anh mà còn có động lực học một cách tự nhiên. 

Khi đã tìm được cuốn cẩm nang và phương pháp học yêu thích, hãy luôn ghi nhớ câu: “Việc hôm nay chớ để ngày mai”. Hãy cố gắng một chút để học giỏi tiếng Anh dù bạn bận rộn đến mức nào đi chăng nữa.

3 cuốn cẩm nang “cưa đổ” tiếng Anh cho người vừa lười vừa bận Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét