Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

5 cuốn sách tiếng Anh cực chất giúp bạn giao tiếp như người bản xứ

Bên cạnh những cuốn giáo trình cung cấp kiến thức trọng tâm, việc sử dụng các sách tham khảo tiếng Anh là điều vô cùng cần thiết. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được sách giao tiếp tiếng Anh ưng ý nhất? Đó là là lý do bạn cần đọc bài viết dưới đây nói về 5 cuốn sách giao tiếp hoàn hảo nhất.

1. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Sách "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh"

Chắc hẳn các tín đồ ngoại ngữ không còn xa lạ gì với cuốn sách tuyệt đỉnh này của McBooks nữa. Các tác giả đã dày công nghiên cứu và biên soạn để đưa ra cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” dành riêng cho người mới bắt đầu, người bị mất gốc nhưng lại lười và bận rộn, không có thời gian để học. Với 30 chủ đề ứng dụng thực tế cùng 150 bài nghe có nội dung liên quan, cuốn bí kíp đem đến cho bạn phương pháp rèn luyện giao tiếp cực mới “học qua âm thanh”. Bên cạnh đó là những kiến thức bổ sung như các khái niệm Tiếng Anh căn bản giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về giao tiếp.
Rinh ngay cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” trên Tiki.vn tại địa chỉ: https://tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p529363.html để nhận được thật nhiều ưu đãi nhé.

2. Bộ sách Englisch Pronunciation in Use

Nếu ai đang muốn học và cải thiện trình độ phát âm một cách bài bản nhất, Englisch Pronunciation in Use là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Hiện nay, cuốn sách nổi tiếng này đã và đang được giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới, gồm 3 cấp bậc như: Elementary (cơ bản), Intermediate (trung cấp) và Advanced (cải tiến). Mỗi cuốn tài liệu đều có những audio đi kèm để bạn vừa đọc sách, vừa kết hợp nghe audio.

Bộ sách English Pronunciation in Use

3. Luyện siêu trí nhớ từ vựng

Đây là một trong cuốn sách của tác giả Nguyễn Anh Đức, nhằm giúp người đọc chủ động tự học tiếng Anh theo phương pháp hiệu quả của người Do Thái. Cuốn sách gồm 13 chủ đề, tương ứng với 12 bí quyết học ngoại ngữ của người Do Thái. Hơn thế nữa, người học có thể áp dụng phương pháp này để ghi nhớ 1500 từ vựng trong vòng 13 tuần, áp dụng đúng trường hợp trong thực tế.

Luyện siêu trí nhớ tiếng Anh

4. Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ

AJ Hoge là một trong những tác giả có nhiều thành công trong việc nghiên cứu các phương pháp tự học tiếng Anh cho người nước ngoài. Và tất cả những kinh nghiệm và phương pháp học đó đều được tích hợp trong cuốn sách “Luyện nói tiếng Anh như người bản xứ”. Cuốn sách như một chiếc chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa chinh phục tiếng Anh dễ dàng nhất.

Cuốn sách “Luyện nói tiếng Anh như người bản xứ”

5. 5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh

Một trong những kỹ năng cần thiết để có thể giao tiếp tốt chính là kỹ năng nghe. Hiểu được điều đó, tác giả đã vô cùng sáng tạo khi đưa vào cuốn sách những bài học gần gũi, đầy tính nghệ thuật và giải trí để truyền tải những kiến thức sinh động. 5 bí kíp nghe tiếng Anh được chứa đựng trong 5 phần nghe theo các chủ đề: 20 bài hát Tiếng Anh được yêu thích, 10 truyện cười hay, 8 chủ đề hội thoại thông dụng, 14 mẩu truyện tranh và 15 tin tức thế giới. Thật là tuyệt vời phải không nào!
5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh

Nếu đang khao khát chinh phục đỉnh cao ngoại ngữ, hãy đọc thử 5 cuốn sashc trên để tìm ra sự lựa chọn tối ưu cho bản thân nhé!

⏭⏭Nhanh tay mua sách giao tiếng tiếng Anh tại đây

5 cuốn sách tiếng Anh cực chất giúp bạn giao tiếp như người bản xứ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét