Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Có nên tải ebook “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf hay không?

“Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” được đánh giá là một trong những cuốn sách học giao tiếp tiếng Anh số 1 Việt Nam, được rất nhiều người đón đọc. Hiện nay, trên mạng Internet có xuất hiện rất nhiều phiên bản sash có dạng Ebook pfd, epub, mobi,...Những bản này có đảm bảo chất lượng hay không, có nên sử dụng hay không?  

Ebook “Vừa lườivừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf là gì?


Sách "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh"

Hiện nay, trên mạng Internet có xuất hiện rất nhiều website mà tại đó, người đọc có thể dowload cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf hoàn toàn miễn phí hoặc chỉ bị mất một khoản phí nhỏ. Thực chất, các bản PDF của cuốn sách được truyền tải trên mạng là những trang sách được scan  và truyền tải trên các trang mạng. Các phiên bản này bị coi là các bản lậu vì chưa có sự đồng ý của tác giả cũng như công ty cổ phần Sách McBooks.

Có nên sử dụng Ebook “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf hay không?

Không nên sử dụng các bản sách lậu

Dĩ nhiên việc sử dụng các cuốn sách lậu là hoàn toàn không nên. Nhiều người không biết đến điều này, khi được người khác chia sẻ bạn vẫn vô tư sư dụng. Tuy nhiên. Khi bạn bắt đầu nhận và lưu trữ những file PDF của sách, bạn đã trở thành người vi phạm pháp luật. Theo luật xuất bản của Việt Nam, khi bạn tạo nên file PDF cuốn sách khi chưa được cho phép đều bị coi là vi phạm bản quyền. i bạn đồng ý mua và sử dụng cuốn sách file PDF bạn có thể bị phạt hành chính từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng.

Nên sử dụng sách phiên bản chính

Mua sách ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt


Có khá nhiều người sử dụng bản Ebook “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf vì chi phí tài chính cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu có điều kiện hơn, bạn nên sử dụng sách bản gốc. Bởi các bản sách lậu thường chất lượng sách kém, không cung cấp đầy đủ file nghe? Trong khi đó, sách in có chất liệu giấy tốt, bạn còn có cơ hội nhận được những hỗ trợ học hiệu quả hơn của cuốn sách như được flascard học từ mới và app học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn miễn phí MCBooks có file nghe và giảng dạy giúp nâng cao kỹ năng nghe nói mà những bản PDF không bao giờ có được. Ngoài ra, sách chính gốc được bán tại website http://vualuoivuaban.mcbooks.vn hoặc được bán tại Tiki.vn đều đang cón những ưu đãi đặc biệt, bạn sẽ được mua sách với giá thấp nhất. Nếu so sánh giá tiền giữa bản gốc và bản lậu thì không chênh lệch nhau quá nhiều. Hãy so sánh và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Có nên tải ebook “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” pdf hay không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét