Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Tuyệt chiêu giao tiếp với sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

Bạn là người đi làm, bận rộn với công việc gia đình nhưng vẫn muốn học tốt tiếng Anh? Bị mất cả gốc lẫn rễ tiếng anh, lại không có năng khiếu ngoại ngữ thì cần phải làm gì để học hiệu quả? Tất cả những gì bạn cần phải làm là cầm trên tay cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” đặc biệt dưới đây.

Cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” có gì đặc biệt?

Cuốn Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Là 1 dân chuyên khối A, tác giả Nguyễn Hiệp cũng như bao người khác gặp phải trở ngại lớn trong việc học ngoại ngữ. Sau khi tìm và áp dụng mọi phương pháp học, anh đã thành công và xóa mù giao tiếp tiền Anh cho hơn 20.000 học sinh – sinh viên, người đi làm mất gốc tiếng Anh. Với mong muốn cộng đồng có thể giao tiếp tiếng Anh tốt hơn, tác giả đã viết cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” để mọi người có thể tiếp cận với phương pháp học tập mới, học tiếng Anh dễ dàng hơn.

Cuốn sách gồm 5 phần chính

Có thể nói rằng, cuốn bí kíp này là một sản phẩm học tiếng Anh bằng âm thanh, được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cuốn sách được chia ra thành các phần với những bài học được thiết kế tối ưu để người học có thể nghe và đọc theo.

Cuốn sách gồm 5 phần, giúp bổ trợ 4 kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” có bố cục 5 phần như sau:
PHẦN 1: PHÁT ÂM CƠ BẢN: bao gồm 30 đơn vị bài học nhỏ hướng dẫn phát âm lại tất cả các âm trong bảng chữ cái, cách đọc các đuôi quen thuộc, âm câm, ..cùng các nguyên tắc để cải thiện phát âm.
PHẦN 2: NHỮNG KHÁI NIỆM CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI HỌC TIẾNG ANH sẽ hệ thống lại cho các bạn những kiến thức cơ bản của tiếng anh một cách đầy đủ và toàn diện nhất
PHẦN 3: GIAO TIẾP TRONG CÁC TÌNH HUỐNG HÀNG NGÀY
PHẦN 4: GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC
PHẦN 5: CỤM ĐỘNG TỪ VÀ CÁC THÀNH NGỮ

Bài tập nghe được thiết kế đặc biệt

Để có thể giao tiếp tiếng Anh tốt, đồng nghĩa với việc phải nghe – nói thành thạo. Nhiều người lựa chọn phương pháp luyện nghe bằng các tài liệu của nước ngoài, nhưng đa phần khá khó nghe và rất nhanh chán. Chính vì lý do đó, các tác giả của cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” đã phải tham khảo và chọn lọc những bài nghe có chủ đề hấp dẫn, mức độ từ dễ đến khó. Nhờ đó các bạn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh chỉ với 45 phút mỗi ngày.

Ứng dụng McBooks luyện nghe tiếng Anh hiệu quả

Cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” thật đặc biệt. Còn chờ gì nữa mà không mở sách và đeo tai nghe vào để vật lên tương lai tiếng Anh của chính bạn.


Tuyệt chiêu giao tiếp với sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Học tiếng anh cực dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét